TOP 05 truyện tiên hiệp hay nhất mọi thời đại

Bạn thích những truyện có tình tiết đấu tranh sinh tồn, sử dụng kiếm thuật, võ thuật và tiên phép. Truyện đan xen yếu tố tình cảm nhưng không nhiều. Thì dưới đây là top những truyện tiên hiệp hay bạn không thể bỏ qua.

#1 Con đường bá chủ – Tác giả Akay Dũng

con duong ba chu 400x600 - TOP 05 truyện tiên hiệp hay nhất mọi thời đại

Con đường bá chủ

Lâm Nhất là một đệ tử phế vật của Thanh Vân Môn, bị mọi người khinh thường và xa lánh. Sau một lần vô tình bị rơi xuống vực sâu, Lâm Nhất xuyên không đến một thế giới khác và nhận được hệ thống Thần Cấp Bá Chủ. Nhờ có hệ thống này mà Lâm Nhất có thể tu luyện nhanh chóng và thu thập được nhiều bảo vật quý hiếm.

Trên đường tu luyện. Lâm Nhất đã gặp gỡ nhiều nhân vật kỳ phùng dị thú, thu phục được nhiều đệ tử tài năng và dần trở thành một thế lực mạnh mẽ trong thế giới này.

Lâm Nhất cũng đã phải đối mặt với nhiều kẻ thù hùng mạnh nhưng với sự thông minh, tài trí và sự giúp đỡ của hệ thống, Lâm Nhất đã vượt qua được mọi thử thách và từng bước tiến lên con đường bá chủ. Lâm Nhất sẽ thành công trong việc thống nhất thiên hạ và trở thành bá chủ tối cao.

#2 Vạn cổ thần đế – Tác giả Phi Thiên Ngư

van co than de 400x600 - TOP 05 truyện tiên hiệp hay nhất mọi thời đại

Vạn cổ thần đế

Tình yêu giữa hận thù thì liệu có thể đi đến kết thúc tốt đẹp không? Người hại mình mình hại người, rồi để cả hai cùng tổn thương sâu sắc không còn cách nào cứu chữa được. Phải chăng là ngay từ đầu đó đã là một cuộc sắp đặt định mệnh và đầy đủ ý chăng? Cũng không ai giải thích được điều gì nhất là tình yêu và duyên nợ đã gắn kết họ với nhau.

Chuyện kể về quá khứ tám năm trước, nam chính Trương Nhược Trần con trai của Minh Đế bị chính vị hôn thê Trì Dao công chúa giết chết. Trong trời đất này lại mất đi một vị thiên chi kiêu tử. Thời điểm tám trăm năm sau, Trương Nhược Trần sống lại một lần nữa liền phát hiện ra vị hôn thê đã từng giết chết mình kia đã là chủ của Cô Lôn giới, nắm trong tay trung ương đệ nhất thiên hạ, được vạn người tôn xưng là Trì Dao nữ hoàng. Trì Dao nữ hoàng, thống trị thiên hạ, danh chấn bát phương, thanh xuân vĩnh trú, bất tử bất diệt. Đứng bên ngoài Chư Hoàng từ đường nhìn tượng của Trì Da nữ hoàng, trong lòng Trương Nhược Trần lại bùng lên ngọn lửa thù hận.

#3 12 nữ thần – Tác giả Slaydark

12 nu than 400x600 - TOP 05 truyện tiên hiệp hay nhất mọi thời đại

12 nữ thần

Dương sau khi xuyên không trở thành Võ Phi Dương, một thiếu gia phế vật bị ruồng bỏ. Nhờ vào cơ duyên mà Dương được thu nhận vào Học viện Nữ Thần, nơi đào tạo những nữ chiến binh mạnh mẽ. Tại đây, Dương dần thu hút được bản thân và thu hút được sự chú ý của các nữ thần.

Dương đã cùng các nữ thần trải qua nhiều cuộc phiêu lưu, chiến đấu chống lại kẻ thù và khám phá những bí mật của thế giới mới. Đồng thời, Dương cũng đã dần khám phá được thân thế bí ẩn của bản thân và mối quan hệ đặc biệt với nữ thần.

12 nữ thần hứa hẹn sẽ là một tác phẩm thu hút được sự quan tâm của đông đảo độc giả.

#4 Truyền nhân thần y – Tác giả Ss Tần

truyen nhan than y 400x600 - TOP 05 truyện tiên hiệp hay nhất mọi thời đại

Truyền nhân thần y

Truyện kể về Tô Vũ từ nhỏ đã có khiếu bẩm sinh về y học, nhưng gia đình quá nghèo nên là không có điều kiện theo học. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, anh buộc phải đi làm công nhân để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Trong một lần tai nạn, Tô Vũ đã được Diệp Vấn Thiên một vị thần y bí ẩn, cứu giúp và truyền thụ y thuật.

Sau khi đã học được y thuật cao siêu thì Tô Vũ trở về quê hương và bắt đầu hành nghề y. Nhờ vào tài năng của mình mà anh nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được nhiều người tin tưởng. Tuy nhiên thì Tô Vũ lại vướng vào những kiêu ngạo, luôn coi thường Tô Vũ vì xuất thân nghèo hèn.

Sau nhiều biến cố xảy ra thì Tô Vũ và Mã Hiểu Lộ cuối cùng cùng hòa giải mâu thuẫn và quay lại với nhau. Cùng với sự giúp đỡ của Diệp Vấn Thiên, Tô Vũ đã sử dụng y thuật của mình để cứu giúp nhiều người và trở thành một vị thần y được nhiều người kính trọng.

#5 Ăn mày tu tiên – Tác giả Hạ Điệp

an may tu tien 400x600 - TOP 05 truyện tiên hiệp hay nhất mọi thời đại

Ăn mày tu tiên

Truyện kể về cuộc sống của một đứa trẻ bỗng chốc thay đổi khi câu phát hiện ra mình có người chị gái vô cùng quyền lực và tài năng. Từ nhỏ đã phải chịu nhiều cay đắng, thiếu thốn, cậu không hề biết mình có gia đình. Bỗng dưng, bí mật được hé lộ, cậu có tới 8 người chị gái, mỗi người đều là đại nhân vật được kính nể và tôn trọng.

Chị cả là nữ hoàng của giới thương trường, nắm giữ khối tài sản khổng lồ. Còn chị hai là quân chủ trong quân đội, sở hữu sức mạnh và uy quyền to lớn. Chị ba là nhà khoa học lỗi lạc, có những đóng góp to lớn cho nhân loại. Chị tư là nhà ngoại giao tài ba, có khả năng giải quyết những vấn đề quốc tế phức tạp. Chị năm là nhà nghệ thuật tài năng, với những tác phẩm nghệ thuật vang danh thế giới. Chị sáu là nhà văn nổi tiếng, với những tác phẩm văn học lay động lòng người. Chị bảy là vận động viên xuất sắc, giành được nhiều huy chương danh giá. Chị cuối cùng là bác sĩ giỏi, cứu sống được nhiều bệnh nhân.

Đây là một số truyện được bạn đọc đánh giá hay và có chiều sâu. Hi vọng bạn sẽ có cho mình thêm nhiều truyện tiên hiệp hay hơn thông qua bài viết này. Chúc bạn sẽ có những giây phút đọc truyện thật vui vẻ nhé!

Kiến thức sau khi sinh

Website nổi bật

Bài viết mới

Top 6 truyện ngôn tình tổng tài sủng đáng đọc nhất

truyện ngôn tình tổng tài sủng

Nếu bạn chưa từng khám phá những tác phẩm thuộc thể loại truyện ngôn tình tổng tài sủng, thì bạn […]

Top 5 truyện ManhWa hay nhất năm 2023 xem ngay nhé.

maxresdefault 150x150 - Top 5 truyện ManhWa hay nhất năm 2023 xem ngay nhé.

Năm 2023 đã chứng kiến sự ra đời và phát triển của nhiều bộ Manhwa nettruyen (truyện tranh Hàn Quốc) […]

TOP 05 truyện tiên hiệp hay nhất mọi thời đại

truyen-tien-hiep-hay-nhat-moi-thoi-dai

Bạn thích những truyện có tình tiết đấu tranh sinh tồn, sử dụng kiếm thuật, võ thuật và tiên phép. […]

Top 10+ Truyện Sủng hay nhất [VIP] mật ngọt muốn hư răng

Đón đọc câu chuyện tình yêu lãng mạn sủng ngọt ngào, hòa mình vào cuộc đời của các nhân vật […]

Top phim hay có doanh thu cao nhất từ trước đến nay

top phim hay 150x150 - Top phim hay có doanh thu cao nhất từ trước đến nay

Top phim hay trong danh sách phim ảnh luôn bảo đảm mang đến sự hấp dẫn nhất định với khán […]